Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Máy hàn miệng túi

                                                 MÁY HÀN MIỆNG TÚI
Thay vì hàn bằng phương pháp thủ công truyền thống như hơ lửa, châm hương, buộc dây nịt vừa không không có tính thẩm mỹ, chất lượng đường hàn lại không đảm bảo. Máy hàn miệng túi ra đời đáp ứng nhu cầu hàn mép túi. Đơn giản và tiện dụng, chỉ cần cắm điện vào là có thể hàn được luôn.
Hiện tại chúng tôi .đang cung cấp các loại máy hàn miệng túi sau:
1. Máy hàn dập tay:
các loại máy hàn dập tay với chiều dài đường hàn khách nhau túy vào yêu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Loại 20cm, 30cm, 40cm....Loại này chỉ cần cắm điện vào, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với túi là có thể hàn luôn, không cần chờ đợi thời gian làm nóng thanh hàn. Luồn mép túi vào, dập xuống và đợi tới lúc đèn báo tắt đi. Khoảng vài dây đã hoàn thành 1 sản phẩm, rất nhanh chóng và tiện dụng. Mép hàn khoảng 3mm nhưng hàn chắc chắn, không bị hở.


Thông số kỹ thuật như sau:
- Model: PFS-200/300/400
- Điện áp: 220V/50hz
- Chiều dài đường hàn:200-300-400mm
- Trọng lượng:2.7kg

2. Máy hàn miệng túi dập chân:
Máy hàn miệng túi dập chân là hàng Việt Nam sản xuất, đảm bảo chất lượng. Phù hợp với những cơ sở kinh doanh quy mô vừa.
Trong dòng máy hàn dập chân cũng có 2 loại. 
Loại máy hàn dập chân dây nhiệt có thể hàn luôn, không cần đợi nóng. Mép hàn khoảng 3-5mm, bền và chắc chắn. Có thể thay dây dùng làm hàn cắt.
HÌnh ảnh máy hàn dập chân dây nhiệt:
Loại thứ 2 là loại máy hàn dập chân má đồng:
Máy má đồng hoạt động trên nguyên lý làm nóng thanh đồng trên dưới, khi đủ nhiệt độ chỉ cần luồn túi nylon vào là có thể hàn. Nhiệt độ cao nhất lên tới 300 độ C. Đường hàn dày 1cm, đẹp mắt, chắc chắn và thẩm mỹ:

3. Máy hàn miệng túi liên tục:
Máy hàn miệng túi liên tục dùng cả đồng bộ trong sản xuất, đóng gói liên tục. Máy không giới hạn chiều dài của túi do chạy bằng băng tải liên tục. Khống chế bằng chế độ nhiệt độ điện tử. Đồng thời đường hàn cũng chắc chắn, 1cm.
Có cả loại máy hàn miệng túi liên tục bằng Inox và loại bằng sơn tĩnh điện để phù hợp với tùy từng loại cơ sở đóng gói khác nhau. Loại Inox bền và chắc chắn hơn, hàn được cả các loại thực phẩm mặn, nước....
Ngoài ra còn có cả loại máy hàn miệng túi vừa hàn vừa in date:
Máy hàn miệng túi liên tục vừa hàn vừa in date giúp tiết kiệm chi phí và nhân công. Vì máy vừa hàn miệng túi vừa lại gắn chức năng in date lên trên mép túi. Khi không cần thiết có thể tắt chức một trong hai chức năng hàn hoặc in date, chỉ thực hiện chức năng kia.
Thông số kỹ thuật máy hàn miệng túi liên tục:
Mã máy : FR 900, LD900, FRM 980
Điện nguồn: 220V/50Hz.
- Tổng công suất: 500W.
- Tốc độ dán túi: 0-16m/phút.
- Độ rộng miệng túi: 6-14mm.
- Phạm vi nhiệt độ: 0-300°C.
- Kích thước bên ngoài: 870x420x370 mm.
- Trọng lượng: 25kg.

hàng chính hãng, bảo hành chu đáo, tận tình nhất. Hướng dẫn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ miễn phí.
Mọi ý kiến thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
0168.990.7662- Gặp Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét